วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

หนูรักแม่

หนูรักแม่

  แม่คือคนแรกที่หนูคิดถึงเวลาหนูมีความสุข เวลาที่หนูเหงา เวลาที่หนูเศร้า เวลาที่หนูเหนื่อยและท้อถึงแม่จะพูดไม่เก่ง เข้าหาลูกของตัวเองไม่เป็น ปากไม่ตรงกับใจ แต่หนูรู้ดีว่าแม่จะไม่ทอดทิ้งหนู ไม่หนีหนูเวลามีปัญหา ถึงแม้แม่ของหนูจะการศึกษาน้อยแต่ก็คอยเป็นที่พึ่งของหนูเวลาจนปัญหากับการบ้านแม่คอยสอนหนูอ่านหนังสือมาตั้งแต่เด็กๆ คอยอบรมบ่มนิสัยให้เป็นเด็กขยัน สอนให้อดออมและหัดเก็บตังเองแม่ของหนูเป็นแม่ค้า ทำอาหารอร่อย คอยสอนหนูทำอาหาร คอยเอ็ดหนูเวลาบ้านรก หนูอยากโตเป็นผู้ใหญ่เร็วๆ มีงานทำดีๆ มีเงินเยอะๆแล้วจะพาแม่ไปเที่ยว พาแม่ไปทานอาหาร พาแม่ไปซื้อของเติมเต็มและตอบแทนแม่ ให้แม่สบายกว่านี้ กว่าที่เป็นอยู่ ให้แม่อยู่สุขสบายและอยู่กับหนูไปตลอด ขอบคุณค่ะที่เป็นที่พึ่งให้หนู ให้หนูได้งอแงและดื้อใส่ ให้หนูได้เถียงกับแม่ รักเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่

หนูรักแม่   แม่คือคนแรกที่หนูคิดถึงเวลาหนูมีความสุข เวลาที่หนูเหงา เวลาที่หนูเศร้า เวลาที่หนูเหนื่อยและท้อถึงแม่จะพูดไม่เก่ง เข้าหาลูก...