วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์ 4.0

ไทยแลนด์ 4.0

หลังจากเกิดวิกฤตจาก Thailand 3.0 เราก็มานั่งทบทวนว่าที่ผ่านเกิดอะไรขึ้น เราพบว่าประเทศพัฒนาแล้ว และประเทศที่เป็นตลาดการส่งออกขนาดใหญ่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ การบริโภคหดตัว ทำให้การส่งออกทั่วโลกหดตัว ประเทศไทยเราออกก็เป็นประเทศที่เน้นการส่งออกหลัก จึงได้รับผลกระทอ่านเพิ่มเติม
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 4.0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่

หนูรักแม่   แม่คือคนแรกที่หนูคิดถึงเวลาหนูมีความสุข เวลาที่หนูเหงา เวลาที่หนูเศร้า เวลาที่หนูเหนื่อยและท้อถึงแม่จะพูดไม่เก่ง เข้าหาลูก...