วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สถานที่ท่องเที่ยว


ตลาดน้ำอัมพวา

        เป็นตลาดน้ำที่มาแรงแซงฮิตที่สุดของชาติไทย เป็นตลาดที่แปลกกว่าใครเพื่อนคือที่อื่นเขาเปิดเช้าตรู่ไปวายตอนบ่ายๆ
 ที่นี่เปิดบ่ายๆ ไปวายตอนดึก พิลึกดีแท้ แต่มีมนต์เสน่ห์อันงดงามอย่างคาดไม่ถึง
ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบไปเที่ยวที่ที่มีคนไปเยอะๆ เคยไปหลวงพระบาง แล้วตรงกับช่วงปีใหม่สากล โอ้โห...อ่านเพิ่มเติม

ล่องเรือ ตลาดน้ำอัมพวา     บรรยากาศยามเย็น ตลาดน้ำอัมพวา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่

หนูรักแม่   แม่คือคนแรกที่หนูคิดถึงเวลาหนูมีความสุข เวลาที่หนูเหงา เวลาที่หนูเศร้า เวลาที่หนูเหนื่อยและท้อถึงแม่จะพูดไม่เก่ง เข้าหาลูก...