วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

วันไหว้ครู

วันไหว้ครู

 พิธีไหว้ครู หรือ การไหว้ครู มีหลายอย่าง เช่น การไหว้ครูนาฏศิลป์ ไหว้ครูดนตรี ไหว้ครูโหราศาสตร์ ไหว้ครูแพทย์แผนไทย เป็นต้น  ซึ่งแต่ละอย่างก็จะมีรายละเอียดแตกต่างกันออกไป แต่โดยทั่วไป เมื่อเอ่ยถึง พิธีไหว้ครู เรามักจะหมายถึง การไหว้ครูในสถาบันกา อ่านเพิ่มเติม



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ พานวันครู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่

หนูรักแม่   แม่คือคนแรกที่หนูคิดถึงเวลาหนูมีความสุข เวลาที่หนูเหงา เวลาที่หนูเศร้า เวลาที่หนูเหนื่อยและท้อถึงแม่จะพูดไม่เก่ง เข้าหาลูก...