วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์ 1.0

ไทยแลนด์ 1.0

   ช่วง Thailand 1.0 ประเทศเราเป็นประเทศเกษตรกรรม เน้นการเกษตร และส่งออกสินค้าเกษตรเป็นหลัก เช่น ข้าว ยางพารา น้ำตาล มันสัปปะหลัง ต่อมาเราก็คิดว่า เอ เราเอาข้าวไปแลกของใช้ แลกเครื่องมือ เครื่องจักร มันจะคุ้มหรอ อีกอย่างสินค้าเกษตรมีผลผลิตที่ไม่แน่นอน ผลผลิตที่ได้ขึ้นอยู่กับปัจจัยเรื่องฤดูกาล และดิอ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่

หนูรักแม่   แม่คือคนแรกที่หนูคิดถึงเวลาหนูมีความสุข เวลาที่หนูเหงา เวลาที่หนูเศร้า เวลาที่หนูเหนื่อยและท้อถึงแม่จะพูดไม่เก่ง เข้าหาลูก...